Infor Cars

เบนท์ลีย์ฯชวนชาวใต้ขับขี่แบบเหนือระดับ พร้อมจัด‘เซอร์วิสคลินิกสัญจร’ที่ภูเก็ต



(ภูเก็ต, 26 เมษายน 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญชาวใต้ผู้ที่สนใจร่วมยลโฉมและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ 2 อัครยนตรกรรม รุ่น Bentayga Hybrid ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสปอร์ตและสมรรถนะอันเหนือชั้น และรุ่นเรือธงสุดหรู Flying Spur Hybrid พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดกับดอกบัตรอัตราพิเศษ บัตรกำนันจากเซ็นทรัล และผ่อนดาวน์สำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบภายในงานฯ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 28 เมษายน 2567

ภายในงานฯ ผู้สนใจจะได้ทดสอบประสิทธิภาพในการขับขี่อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่น Bentayga Hybrid ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริด และอัครยนตรกรรมซีดานรุ่น Flying Spur Hybrid ที่มาพร้อมกับการออกแบบและตกแต่งภายนอกและภายในที่หรูหราและร่วมสมัยในเส้นทางทดลองขับที่จะได้สัมผัสสมรรถนะจากดีเอ็นเอความสปอร์ตของเบนท์ลีย์ โดยอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดทั้ง 2 รุ่นจะมอบประสบการณ์การขับขี่ในแบบฉบับของเบนท์ลีย์ที่มาพร้อมกับความนิ่มนวลและความเงียบสงบ แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะในการขับขี่แบบแกรนด์ ทัวเรอร์ที่ดีเยี่ยม ตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้พบกับสินค้าของที่ระลึกคอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุดที่ทางเบนท์ลีย์ แบงค็อกจัดมาให้ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ

สำหรับการเยือนแดนใต้ในครั้งนี้ เบนท์ลีย์ แบงค็อก ได้เตรียมจัดกิจกรรม ‘เบนท์ลีย์ แบงค็อก เซอร์วิส คลินิกสัญจร’ ที่จะมอบบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ด้วยระบบอิเลคทรอนิคส์ (e-VHC) ระบบแอร์ปรับอากาศ ล้อ-ยาง และแบตเตอรี่โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญพร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์เฉพาะที่ทันสมัยถึงบ้านลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์จาก เอเอเอสฯ ในจังหวัดภูเก็ตเพื่อเป็นการตอกย้ำนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” พร้อมจัดดินเนอร์มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก ‘Bentley Owners Club Thailand’ ณ ร้านอาหาร Day & Night กลางเมืองภูเก็ต

สำหรับผู้ที่สั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบภายในงาน เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดกับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ บัตรกำนันเซ็นทรัล มูลค่า 1,000 บาท และผ่อนดาวน์ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย สำหรับผู้ที่ถือบัตร ttb ทุกประเภทยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษกับเครดิตแคชแบ็คเงินคืนสูงสุด 135,000 บาท เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นและชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิต ttb ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ต่อ เซลล์สลิป

ผู้ที่สนใจสามารถสำรองเวลาร่วมงานและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V