In Thailand

'ร้านเจ๊นิวส้มตำ'ศรีมหาโพธิ์เต้นเรียกแขก ถือตะหลิวโชว์ลีลาดึงคนชิมอาหารอีสาน



ปราจีนบุรี   -29042567-    ข่าว -   ร้านส้มตำเต้นโชว์สตํปคลายร้อนหน้าร้านเรียกลูกค้า

วันนี้  29เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวปราจีนบุรีรายงานว่า    ได้รับแจ้งมีแม่ค้าอารมณ์ดี  เรียกลูกค้าหน้าร้อนด้วยการเต้นโชว์   ที่ร้านเจ้นิวส้มตำตลาดท่าประชุม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี   ซึ่งเป็น เจ้าของร้านอาหารครัวไทย-อีสาน(ตลาดท่าประชุม)จะสร้างรอยยิ้ม ให้คลายร้อนหน้านี้    เธอจะออกมายืนถือตะหลิวเต้นโชว์ลีลาเต็มสเต็ป   เรียกลูกค้าเข้าร้าน    เพื่อเป็นการเพิ่มสีสัน  เชิญชวนลูกค้าให้แวะมาอุดหนุนอาหารในร้านทุกวันโดยเฉพาะตอนเช้า ขณะเปิดร้านอาหารตามสั่งที่ทำใหม่ๆสดๆ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่   พบร้านเจ๊นิวส้มตำตลาดท่าประชุม  เป็นร้านโล่ง – โปร่งสะอาด  ที่จอดรถสะดวก ได้พบกับเจ๊นิวส์เป็นทั้ง คนคอยบริการตำส้มตำ ปรุงอาหารตามเมนูอาหารตามสั่งให้กับลูกค้า  และ โดยเฉพาะ “สีสัน” การเต้นโชว์ตามเพลงที่ชื่นชอบด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุข    ลูกค้าที่เข้ามาสั่งอาหารทานในร้านยิ้มและชื่นชอบ    ไม่ว่าในยามที่ “เจ๊นิวส์”จะปรุงอาหารหรือถืออาหารมาบริการลูกค้า รวมถึงคิดเงินค่าอาหาร จะสอบถามและเต้นควบคู่ ไปด้วย 

เจ้นิวส์(จารานิวส์ ใจชื้น) วัย50เศษ อยู่ในชุดท่าเต้นออกกำลังกายเป็นครูสอนเต้นแอโรบิค จึงติดเป็นกิจวัตรประจำวันจะเต้นทุกเช้าและเย็น   เปิดบริการให้กับลูกค้ามา 19 ปีแล้ว

ร้านมีอาหารตามสั่ง ส้มตำ ข้าวเหนียวไก่ย่าง  ลาบ-ก้อย  น้ำตก  ต้มยำ  ร้านตั้งอยู่ที่ตลาดท่าประชุม อยู่ระหว่างที่ว่าการอำเภอศรีมหาโพธิ-แยกไฟแดงท่าประชุม   ตรงข้ามเซเว่นอีเลฟเว่น  ร้านเจ๊นิวส้มตำเปิดบริการทุกวันตั้งแต่07.00-15.00น.ราคาเมนูอาหารเริ่มต้นที่ 50 บาททุกเมนูหาก    ลูกค้าอยากจะแวะทานอาหารตามสั่งที่ร้านเจ๊หนึ่งส้มตำและอยากดูลีลาการเต้นของเจ๊นิว   แวะชม –ชิม-อิ่มอร่อย –สะอาด-รสเด็ด    กับบริการเจ๊นิว ลูกค้าจะได้เห็นการโชว์สเต็ปในการเต้นด้วยตาตัวเอง สอบถามได้ที่หมายเลข 063-959-7309

มานิตย์  สนับบุญ-ข่าว/ทองสุข  สิงห์พิมพ์ – ภาพ  / ปราจีนบุรี