Biz news

'ไทวัสดุ'ปรับโฉมใหม่Flagship store!  ที่ไทวัสดุสาขาบางนาและบางบัวทอง



กรุงเทพฯ 30 เมษายน 2567 – ไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม ผู้นำธุรกิจค้าปลีก วัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองโฉมใหม่ “ไทวัสดุ สาขาบางนา และสาขาบางบัวทอง” ซึ่งถือว่าเป็นสาขา Flagship Store ที่โดดเด่น ทั้งในแง่ของทำเลศักยภาพสูงรองรับการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าโซนตะวันออก และตะวันตกของกรุงเทพมหานคร และยังรวมถึงในด้านของยอดขายอีกด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในการขับเคลื่อนธุรกิจขยายสาขาใหม่ทั่วประเทศ และการปรับโฉมยกระดับสาขาเดิมให้เป็นรูปแบบ White Format ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม (ไฮบริดสโตร์) ขยายประสบการณ์การช้อปด้วยไลน์สินค้าที่เพิ่มขึ้นกว่า 40,000 รายการ ให้ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์งานช่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าตกแต่งบ้าน จากแบรนด์ดังชั้นนำ รวมถึงบริการงานช่างมือ 1 จาก “วีฟิกซ์” และศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร “ออโตวัน”  การเปิดตัวโฉมใหม่ครังนี้มาพร้อมโปรโมชั่นที่ได้ส่งมอบความคุ้มค่าด้วยสินค้าราคาพิเศษ ส่วนลดและบัตรกำนัลเงินสดมูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กว่าวว่า “สำหรับการปรับโฉมใหม่ “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาบางนา และสาขาบางบัวทอง” ในครั้งนี้ ให้เป็นในรูปแบบ White Format ที่เป็นการดึงเอาจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์มารวมไว้ที่เดียวกันระหว่างแบรนด์ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้าน และบีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ห้องน้ำ ห้องครัว ของตกแต่ง และซ่อมแซมบ้าน ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าเพื่อบ้านทั้งผู้รับเหมา ช่าง และเจ้าของบ้าน โดยมีการปรับปรุงอาคารและขยายพื้นที่โซนให้บริการต่างๆที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และทันสมัยมากขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ลูกค้าของไทวัสดุ อาทิเช่น

·ขยายไลน์สินค้าให้ครบวงจรเรื่องบ้านกว่า 40,000 รายการ

· ขยายพื้นที่ให้บริการ เช่น ขยายอาคารจอดรถขนาดใหญ่ ขยายพื้นที่ห้อง Contractor Showroom พร้อมทั้งเพิ่มการดิสเพลสินค้าโครงสร้างให้หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อลูกค้าผู้รับเหมาโดยเฉพาะ ขยายพื้นที่จัดเก็บสต๊อกเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าทันความต้องการ

·ติดตั้ง ระบบ Self-Cashier หรือการชำระเงินด้วยตนเอง เพิ่มทางเลือกการชำระเงินที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม

·เปิดตัวพื้นที่ร้านค้าเช่าภายใต้แนวคิด Lifestyle Plaza ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขายยา ร้านขายอาหารสัตว์ ร้านล้างรถ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในการช้อปปิ้งแบบ One Site Fit All”

ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาบางนา และสาขาบางบัวทอง พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบใหม่แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมมอบโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการทั้งสองสาขาตลอดเดือนพฤษภาคม  ด้วยขบวนสินค้าราคาสุดคุ้มและสิทธิพิเศษมากมาย ดังนี้

·ชุดคูปองส่วนลดมูลค่า 2,300 บาท เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด ผ่านแอปพลิเคชั่น Thaiwatsadu แจกเลย! เมื่อสมัครสมาชิก The1 และเพิ่มเพื่อน Line: @Thaiwatsadu รับฟรี! กระเป๋าลดโลกร้อนจากไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

·คะแนน The1 แลกสะใจ 700 คะแนนเท่ากับ 100 บาท สามารถแลกได้สูงสุด 2,000 บาท/วัน/สมาชิก

·เมื่อซื้อสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการ ครบทุก 3,000 บาท รับฟรี คูปองส่วนลด 300 บาท (จำกัดส่วนลดไม่เกิน 21,000 บาทต่อใบเสร็จ)

·ช้อปสินค้ากลุ่มโครงสร้าง ครบทุกๆ 10,000 บาท รับฟรี คูปองส่วนลด 1,000 บาท พร้อมเสื้อยืดนายไทสุดเท่ (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

·รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในราคา 1 บาท เมื่อช้อปผ่าน The1 ครบตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ

·โปรโมชันส่งฟรี 40 กิโลเมตร! เมื่อซื้อสินค้าชิ้นใดก็ใด้ในร้านครบ 6,000 บาท/ใบเสร็จ*

*ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Line: @Thaiwatsadu, Facebook: Thai Watsadu และ BnB home: www.bnbhome.com, Line : @bnbhometh , Facebook: BnB home หรือ โทร. 1308