Biz news

Instant Pot หม้อมหัศจรรย์รุ่นDuo Plus ดีไซน์สวยตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนไทย



กรุงเทพฯ- “ไมครอน กรุ๊ป” ส่ง Instant Potหม้อมหัศจรรย์9in 1 แบรนด์ดังยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกาส่งรุ่น Duo Plus ดีไซน์สวยมินิมอล ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนไทยผู้ช่วยให้การทำอาหารง่าย อร่อยและสุขภาพดี ได้แค่ปลายนิ้ว

เมื่อทุกบ้านต้องมีครัว แล้วความกลัวในการทำอาหาร คืออะไร ?

คำตอบของคนส่วนใหญ่คงจะเป็นความไม่ถนัดในการเข้าครัว แต่ชื่นชอบในการทำอาหาร และอยากมีพื้นที่ครัวไว้สำหรับทำอาหารดูแลคนในครอบครัวกันแบบง่าย ๆ ไปจนถึงต้อนรับแขกที่มาบ้าน รวมถึงอยากได้ความสะดวกในการทำอาหาร แต่ในเรื่องเครื่องใช้ในครัว ต้องซื้ออะไรเพื่อให้พร้อมในการเข้าครัวทำเมนูที่อยากทาน และไม่มากเกินความจำเป็นคุณพลาวุฒิ เจริญจิตมั่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมครอน กรุ๊ป จำกัดผู้บริหารซึ่งมีความเข้าใจผู้บริโภคในการเข้าครัวจากประสบการณ์ในการทำงานที่ได้เห็นความต้องการของผู้บริโภค ทางบริษัทจึงได้เปิดตัว Homey Select ร้านมัลติแบรนด์ที่มีสินค้าเครื่องใช้ในครัวที่ตั้งใจคัดสรรคุณภาพและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยมารวมไว้ในที่เดียว ปัจจุบันมีถึง 7 แบรนด์ชั้นนำที่วางขายในร้าน โดยล่าสุดคือ หม้อมหัศจรรย์อย่าง Instant Pot” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ โดยเฉพาะสหรัฐอเมริกาเพื่อมอบให้คนไทยกลายเป็น Instant Chef เชฟมือใหม่ที่มาร่วมเปลี่ยนแนวคิดการเข้าครัวให้กลายเป็นเรื่องง่าย ทั้งสะดวก ประหยัดเวลา ปรุงอาหารได้อร่อย มีคุณภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

คัดสรรสินค้าคุณภาพจากประสบการณ์จริง

เพราะการนำเข้าสินค้าภายใต้“ไมครอน กรุ๊ป”Authorized Distributor อย่างเป็นทางการเจ้าเดียวในประเทศไทย และHomey Select ร้านมัลติแบรนด์ที่วางจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ในครัว ยึดหลักความต้องการและปัญหาของผู้บริโภคจึงไม่เพียงคัดสรรสินค้าแบรนด์ชั้นนำเพื่อตอบโจทย์การเข้าครัวของคนไทยเท่านั้น แต่มองถึงประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับว่าตรงตามความต้องการและพฤติกรรมในการเข้าครัวหรือไม่

โดยคุณพลาวุฒิ เจริญจิตมั่นเผยว่า“เมื่อครั้งที่ได้เดินทางไปอเมริกา จึงทำให้ได้เห็นว่า Instant Potได้รับความนิยมอย่างมากในอเมริกา รวมถึงคนใกล้ตัวที่เลือกใช้เช่นกัน ทั้งนี้ยังมีสถิติทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาอีกด้วย โดยจำหน่ายได้สูงสุดถึง 300,000 ใบใน 36 ชั่วโมง จากช่วง Amazon prime day ซึ่งถือเป็นการการันตีคุณภาพได้อีกทางหนึ่งว่าหม้อมหัศจรรย์เครื่องนี้ตอบโจทย์อย่างยิ่ง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้หม้ออัดแรงดันแบบแก๊สที่เคยใช้มา ซึ่งต้องคอยระวังในการระบายแรงดันภายในหม้อผ่านการเปิดฝาด้วยตัวเอง ซึ่งมีความเสี่ยงโดยInstant Potมอบความปลอดภัย สะดวก และคงคุณค่าทางโภชนาการของอาหารไว้ได้ ทั้งนี้จึงอยากมอบประสบการณ์นี้ให้คนไทยได้สัมผัสด้วยเช่นกันและทางเราก็พร้อมสนับสนุน Instant Chef เชฟมือใหม่ให้ต่อยอดสู่การเป็นเชฟมืออาชีพได้ง่าย ๆ ที่บ้าน”

เครื่องใช้ในครัวเพียง 1 ชิ้น จบทุกความต้องการด้วย 9 ฟังก์ชันในการใช้งาน

เทรนด์การทำอาหารในปัจจุบันที่เห็นได้จากต่างประเทศอย่างอเมริกาและเกาหลี นิยมเลือกใช้ความสะดวกในการทำอาหาร โดยไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เครื่องใช้ครบทุกแบบในครัว แต่เลือกใช้อุปกรณ์ที่ครบครันในเครื่องเดียว Instant Pot รุ่น DUO Plusหม้อมหัศจรรย์ จึงตอบโจทย์อย่างมาก ซึ่งสามารถทำอาหารได้ทั้งคาวและหวาน ด้วย 9 ฟังก์ชัน ทั้ง Boil, Steam, Simmer, Warm, Stew, Rice, Saute, Yogurt, Slow Cook ใช้งานง่าย เพียงแค่กดเมนูเท่านั้น และความแตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ คือมีฟังก์ชั่นBake สำหรับทำขนมด้วย

Instant Potมากกว่าหม้อมหัศจรรย์ ทำได้กว่า 1 เมนู

ด้วยจุดเด่นของหม้อมหัศจรรย์ ที่มีมากถึง 9 ฟังก์ชัน จึงทำให้ทุกคนที่เข้าครัวสนุกไปได้กับการออกแบบเมนูที่หลากหลาย แม้จะไม่ได้เป็นเชฟมืออาชีพ แต่ถ้าชื่นชอบการทำอาหาร หรืออยู่ในช่วงของการเริ่มต้นทำ ก็สามารถทำเมนูต่าง ๆ ได้

  • Tasty –เมนูอาหารที่หลากหลายและมีความอร่อย จบได้แค่หม้อเดียว ที่สำคัญ ยังคงคุณค่าทางโภชนาการไว้อีกด้วย เนื่องจากสารอาหาร ไม่ได้ระเหยไปพร้อมความร้อนที่ใช้ในการปรุงอาหารที่นานเกินไป นอกจากนี้ Instant pot ยังมี Community คนรักการทำอาหารใน Facebook instant pot สมาชิกถึง 3.2 ล้านคน ที่คอยแชร์สูตรอาหาร
  • Easy –การใช้งานที่ง่ายเพียงปลายนิ้วในการกดเลือกเมนู จึงทำให้อาหารที่เคยคิดว่ายากก็จะง่ายลงทันที จะเป็นกระดูกหมู ขาหมู เนื้อตุ๋น ไก่อบ แกงมัสมั่น แกงเขียวหวาน แกงพะแนง แกงส้ม แกงกะหรี่ ต้มจืดมะระ โจ๊ก หรือจะเป็นการเคี่ยวน้ำซุป ทุกอย่างก็สามารถทำได้เพียงหม้อเดียว ทำให้เนื้อเปื่อย นุ่ม เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและเด็กทานได้คล่อง นอกจากนี้ยังสามารถทำเค้ก เบเกอรี่ ไปจนถึงโยเกิร์ตได้ง่ายที่ครัวในบ้าน เพราะมีเมนูเฉพาะ รวมถึงเหมาะกับคนรักสุขภาพที่ต้องการทำอาหารทานเอง คนที่ชื่นชอบเนื้อแบบ
    ซูวีก็ได้เช่นกัน และเชฟในร้านอาหารที่ต้องการประหยัดเวลาและสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ได้ด้วยหม้อมหัศจรรย์นี้เพียงใบเดียว
  • Safety -Instant Pot มาพร้อมความปลอดภัย โดยมีระบบวาวล์ความดันซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่สามารถเปิดได้หากมีแรงดันในหม้อเพื่อป้องกันอันตรายต่อผู้ใช้งาน

เลือกตัวจริงในวงการอาหาร เพื่อสร้างความเชื่อมั่น คุณเองก็ทำอาหารได้

จากผู้ใช้งานจริงสำหรับ คุณพล ตัณฑเสถียรเซเลบริตี้เชฟมืออาชีพ และคอลัมน์นิสต์สายอาหาร สู่การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์“Instant Pot Thailand”ที่พร้อมแชร์ประสบการณ์จริงในการใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว เพราะหลงใหลในการใช้หม้อมหัศจรรย์ ที่ฟังก์ชันครบ จบในหม้อเดียว ซึ่งสร้างสรรค์เมนูต่าง ๆ ได้สะดวกมากขึ้น และสามารถบอกต่อได้อย่างมั่นใจในคุณภาพของ Instant Pot รุ่น Duo Plusที่รับรองว่าใช้แล้วจะติดใจ และสนุกในการทำอาหารมากยิ่งขึ้น ถึงจะเป็นมือใหม่ที่ไม่คล่องทำครัว แต่หากมี Instant Pot รุ่น Duo Plusก็จะทำให้รักการเข้าครัวจนเก่งขึ้นได้ง่ายเลย

ที่ผ่านมาผมได้เรียนรู้สูตรอาหารต่าง ๆ ที่นำมาแชร์กันในโซเชียลผ่านการใช้หม้อมหัศจรรย์ของ Instant Pot รู้สึกทึ่งและเมื่อได้ใช้งานจริงก็ประทับใจมาก ๆ ทั้งการทำอาหารได้เร็วและคุณค่าของสารอาหารยังคงอยู่ อย่างเช่น การใช้วัตถุดิบหรือเครื่องเทศในการชูกลิ่นของอาหาร จุดเด่นของหม้อมหัศจรรย์เครื่องนี้ที่ประหยัดเวลาทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นและลดปริมาณการใช้วัตถุดิบได้อีกด้วย รวมไปถึงการต้มไข่ที่ทำให้แกะเปลือกได้ง่ายขึ้นและการมีฟังก์ชันที่สามารถหุงข้าว จากประสบการณ์สุกเร็วเพียง 1 นาที เมื่อแรงดันเริ่มทำงานหลังจากมีการไต่ระดับความร้อน ได้ทั้งปริมาณที่น้อยและมาก ตั้งแต่ 1 – 7 ถ้วย ไปจนถึงการทำเค้กได้เช่นกัน ซึ่งตอบโจทย์ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารในสไตล์ไหนก็มีความสะดวก รวมถึงมีฟังก์ชัน Slow Cook ด้วย

โดยสิ่งสำคัญที่ชื่นชอบ Instant Pot  ยกให้เป็นเรื่องของการออกแบบความปลอดภัย ไม่ต้องกังวลถึงแรงดันไอน้ำเหมือนที่เคยใช้งานในอดีต ซึ่ง Instant Pot  โดดเด่นและผมยอมรับในเรื่องนี้จนกล้าบอกต่อในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารในบ้าน รวมไปถึงเชฟมืออาชีพ ก็สามารถสนุกกับทั้ง 9 ฟังก์ชันในสไตล์ของคุณ และสามารถทำอาหารได้คุณภาพเหมือนเดิมในทุกครั้งที่ใช้งาน”คุณพล กล่าวถึงInstant Pot

​​​​​​​

แกงมัสมั่น ทำได้รวดเร็ว อร่อยทันใจ เพียง 20 นาที

เพราะมันฝรั่ง หัวหอม และเนื้อสัตว์ ที่ต้องใช้เวลาตุ๋นเพื่อให้มีความเปื่อยนุ่ม จากเดิมที่หลายคนยกให้เป็นเมนูสุดยาก หากต้องทำเองในบ้าน แต่จบทุกความกลัวด้วยหม้อมหัศจรรย์Instant Pot  โดยเชฟพลที่ได้สาธิตการทำมัสมั่น ซึ่งใช้เวลาเพียง 20 นาที วัตถุดิบทุกอย่างสามารถสุกอย่างทั่วถึง และกะทิที่เป็นอีกส่วนผสมหลัก ไม่แตกมัน และสวยจนชวนให้หิวทันทีที่เปิดฝาหม้อซึ่งเป็นเทคนิคในการทำอาหารสไตล์เชฟพลที่ได้ลองทำทานเองมาก่อนแล้ว จึงพร้อมบอกต่อเทคนิคดี ๆ ให้ทุกคนได้นำไปทำตาม

พิเศษในไทย โดนใจสายมินิมอลด้วยหม้อมหัศจรรย์ สีขาว

Instant Pot หม้อมหัศจรรย์ มี 2 รุ่นให้เลือกสรร ทั้ง Duo และ Duo Plus ที่พิเศษและ Exclusive สำหรับรุ่น Duo Plus เท่านั้น ด้วยสีขาว ที่เหมาะสำหรับสายมินิมอลที่เป็นที่นิยมในไทย โดยสีขาวมีจำหน่ายเพียง 2 ประเทศเท่านั้นคือ ในไทยและเกาหลีใต้ โดย Instant Pot เลือกใช้วัสดุคุณภาพด้วยสแตนเลส304 ในระดับ Food Grade ซึ่งไม่มีสารเคลือบที่ก่อให้เกิดอันตรายและปลอดภัยต่อสุขภาพ

อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากเหล่าครีเอเตอร์ อาทิ เพจกินข้าวกัน, งานบ้านที่รัก และฟาร์มกำลังทำอาหารและอีกมากมาย ซึ่งเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบการทำอาหารที่บ้านแบบง่าย ๆ มาร่วมทดลองใช้และการันตีคุณภาพของInstant Pot รุ่น Duo Plus

สำหรับInstant Potมีความจุขนาด 6 ลิตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวใหญ่ สามารถหุงข้าวได้ถึง 8 ถ้วย โดย Instant Potรุ่น Duo วางจำหน่ายในราคา 5,990 บาท และ Instant Pot รุ่น DuoPlus ราคา 6,990 บาท พร้อมรับประกัน 2 ปี

และไม่เพียงความสุขในการเข้าครัวที่ทำอาหารอร่อยได้แค่ปลายนิ้ว ยังสามารถที่จะแลกเปลี่ยนความรู้ แชร์เทคนิคต่าง ๆ ได้ผ่าน Instant Community ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามทั่วโลกกว่า 3 ล้านคน และคุยทริคกันแบบเข้าใจง่ายแบบฉบับคนไทยด้วยคอมมูนิตี้ออนไลน์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักการทำอาหารอร่อย ได้แจกสูตร แลกเปลี่ยนเทคนิคต่าง ๆ ให้กลายเป็นพื้นที่ของคนรัก Instant Pot

พร้อมรับชมสินค้าจริงได้ที่ Homey Select ทั้ง 4สาขา Central World ชั้น 5, Central Westville ชั้น 1, The Mall Bangkhaeชั้น 4 โซน Living, The Mall Bangkapi ชั้น 2 โซน Living และสั่งซื้อ Instant Potในช่องทางออนไลน์ได้ที่Shopee: https://shope.ee/9zabCYO6mr, Lazada:https://rb.gy/xb9d56, Line: @homeyselect (มี@) และสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :https://www.facebook.com/homeyselect และ Website : www.homeyselect.co/instant-pot