Biz news

Jelly Bunnyเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ล่าสุด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



กรุงเทพฯ-Jelly Bunny เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ล่าสุดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์สดใสด้วยคอนเซ็ปต์โมเดิร์นและมินิมอลอย่างลงตัว

Jelly Bunny (เจลลี บันนี) จัดงานฉลองเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเผยโฉมดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนดีเอ็นเอความสนุกสดใสของแบรนด์  โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและมินิมอล เสริมด้วยความ Genderless ด้วยสีโทนเขียวพาสเทลและสีครีมที่เข้ากัน เพื่อความอิสระในการแต่งตัวที่สามารถเข้าถึงได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ทุกเพศและทุกวัย ให้ความรู้สึกถึงความสดใสบวกกับพลังของความสนุกสนานที่รายล้อมด้วยขบวนสินค้าไอเทมสุดคิ้วท์ต่างๆ มากมาย ดีไซน์โค้งมนและฟอร์มทรงกลมที่ปรากฏบริเวณภายในร้าน ประกอบกับเจ้ากระต่ายเจเรมี่ตัวโต สัญลักษณ์ไอคอนิกของเจลลี บันนี ที่โดดเด่นบริเวณหน้าร้าน สร้างสัมผัสความรู้สึกให้เกิดบรรยากาศของสตรีทอาร์ตที่มีความน่ารักสดใสชวนน่าหลงใหล เชื่อมโยงความรู้สึกระหว่างแบรนด์ งานศิลปะ และแฟชั่นไอเทมต่างๆ ด้วยกันอย่างลงตัว

ภายในงานมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นวัยทีนมากมายมาร่วมเปิดตัวพร้อมในลุคสุดคิ้วท์ที่นำเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่จากคอลเลคชั่นล่าสุดอย่าง ‘Bloom to BE’ ที่บอกเล่าเรื่องราวของการเฉลิมฉลองความหลากหลายด้วยดอกไม้สดใสจากลูกโป่งดัด ที่เป็นการผสมรวมกันระหว่าง 'ลูกโป่ง' ที่เป็นสัญลักษณ์สื่อความหมายในเชิงบวก การเฉลิมฉลองและความสนุกสนาน กับ 'ดอกไม้' ที่เป็นสัญลักษณ์ของความหลากหลายและสีสันสดใสที่ล้อไปกับลายผ้าในคอลเลกชั่นที่ขนมาทั้งเดนิมเซต เสื้อยืดลายปักหัวใจเรนโบว์สุดคิ้วท์ และเสื้อผ้าลายมัดย้อมลายน่ารัก ที่จะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับซัมเมอร์นี้ได้เป็นอย่างดี

สัมผัสกับประสบการณ์สนุกจากเสื้อผ้าแฟชั่นไอเทมสไตล์สตรีทแวร์ รองเท้าเจลลีสีสันสดใส และกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ ได้ที่ร้าน Jelly Bunny ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ jellybunny.com