In News

ทต.เทพราชควัก7ล.สร้างตึกกิจกรรม เพิ่มโอกาสรร.เทพราชบุรีรมย์คาดเสร็จปี64



ฉะเชิงเทรา-นายกเทศบาลตำบลเทพราช จัดหางบประมาณสร้างอาคารเอนกประสงค์ให้เด็กมีพื้นที่ทำกิจกรรมไม่ต้องตากแดด.  

                      

วันนี้ 20 ตุลาคม 2563 เวลา18.00 น.นายมาโนช  ชูทับทิมนายกเทศบาลตำบลเทพราชเปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขยายพื้นที่เพิ่มโอกาศให้กับเด็กครูรวมถึงผู้ปกครองใด้มีการจัดกิจกรรมร่วมกันประกอบกับทางกรรมการโรงเรียนอยากให้มีการขยับขยายพัฒนาพื้นที่โรงเรียนให้มีความเจริญเป็นโรงเรียนขนาดใหญ่ขึ้นมีบุคลากรรครูเพิ่มมากขึ้นมีนักเรียนเพิ่มมากขึ้นซึ่งเด็กในพื้นที่ก็ไม่ต้องดิ้นรนต์ไปเรียนที่อื่นและยังเป็นการพัฒนาพื้นที่บ้านเกิดให้เจริญด้วย

ตนจึงจัดหางบประมาณใด้มา 7ล้านกว่าบาท เพื่อสร้างอาคารเอนกประสงค์ขนาดเล็กด้านบนเป็นชั้นลอยด้านล่างเป็นพื้นที่โล่งลักษณะเหมือนห้องประชุมห้องเรียนและห้องอบรมขนาดใหญ่บนพื้นที่ของโรงเรียนเทพราชบุรีรมย์คาดว่าน่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนมิถุนายน 64 คงเสร็จเรียบร้อยเด็กนัก เรียนและครูใด้ใช้ประโยชน์ในการทำกิจกรรมต่างๆเช่นไว้เป็นที่ประชุมผู้ปรกครอง จัดกิจกรรมต่างๆให้เด็กรวมถึงเป็นพื้นที่ให้เด็กทำกิจกรรมเป็นกลุ่มร่วมกันซึ่งอาคารนี้เปรียบเสมือนเป็นห้องเรียนและห้องประชุมขนาดใหญ่ให้กับทางโรงเรียน 

นอกจากนี้ยังจัดหางบประมาณในการที่จะสร้างโดมให้กับทางโรงเรียนไว้ให้เด็กมีพื้นที่ลานกีฬาในร่มใด้เข้าแถวเคารพธงชาติในร่มเพิ่มขึ้น ผู้ปกครองสามราถขอใช้ในการจัดงานต่างๆ  ประชุมกลุ่มของชาวบ้านและยังใช้เป็นสถานที่จัดการเลือกตั้งใด้อีกด้วย. นายกเทศบาลกล่าว

ชวลิต ด้วงเงิน/รายงานจากจังหวัดฉะเชิงเทรา