In Thailand

สภาอุตฯลพบุรีมอบเตียงกระดาษ100ชุด



ลพบุรี-สภาอุตสาหกรรมจังหวัดลพบุรี  มอบเตียงกระดาษ จำนวน 100 เตียง ให้กับจังหวัดลพบุรี ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี สนับสนุนศูนย์บริหารงานสถานการณ์ โควิด-19 

เมื่อวันที่ 4  ส.ค.64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิสุทธิ์  รัตนวิลัย   ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วยนายศิริ  ธาระจักร   เลขาธิการสภาอุตสาหกรรมจังหวัด  ไปร่วมงานกับ นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร  ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เพื่อ ตรวจเยี่ยมพื้นที่จัดตั้ง Community Isolation (CI) หรือศูนย์กักตัวในชุมชน เพื่อรองรับผู้ป่วยสีเขียว โดยใช้พื้นที่หน่วยทหาร ตามที่ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษได้อนุมัติให้ขยายพื้นที่ของหน่วยขึ้นตรงเพิ่มเติมอีก 2 แห่ง เพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับการรองรับผู้ป่วย โควิด 19 ซึ่งเป็นผู้ป่วยยืนยันรายใหม่ที่ไม่มีอาการหรือมีอาการเพียงเล็กน้อย เพื่อใช้สำหรับกักตัวสังเกตอาการ ตามมาตการสาธารณสุข ที่ ศบค.กำหนด

ในการนี้ นายพิสุทธิ์  รัตนวิลัย   ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วยลพบุรี  นายศิริ  ธาระจักร   เลขาธิการสภาอุตสาหกรรมจังหวัด  และ  นายประธาน  ริจนา   รองประธานอาวุโสสภาอุตสาหกรรมจังหวัดลพบุรี เป็นตัวแทนบริษัท เอเวอร์กรีน พลัส จำกัด  ร่วมกันมอบเตียงกระดาษ จำนวน 100 เตียง  ซึ่งสภาอุตสาหกรรม ประสานงานของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดลพบุรีในเรื่องนี้  มอบให้ พันเอกอดุลย์  จันทร์มา   รองผู้บัญชาการกองพลรบพิเศษที่ 1 เป็นผู้รับมอบ เพื่อสนับสนุนเนื่องในสถานการณ์โควิด-19 ในครั้งนี้

ทวีศักดิ์/ลพบุรี