Biz news

5เดือนแรกปี65พลัสฯลุยจัดการอสังหาฯ กวาดมาแล้ว15โครงการเติมในพอร์ต



กรุงเทพฯ-คุณชิดชนก เลิศอำพรไพศาล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัสพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “พลัสฯเดินหน้าตามแผนงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรซึ่งปีนี้ที่มุ่งเป้าไปที่ตลาดกลุ่มโครงการระดับลักซ์ซัวรี่เพิ่มขึ้น 20% ซึ่งตลอด 5เดือนที่ผ่านมาของปีนี้

พลัสฯได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าใหม่ให้เข้าบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งหมด 15 โครงการ มีสัดส่วนเป็นคอนโดมิเนียม 8 โครงการและบ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮ้าส์ 7 โครงการ บริหารพื้นที่มากกว่า 300,000ตารางเมตร อาทิ โครงการคอนเนอร์ ราชเทวี (CONNER Ratchathewi),The Legend Saladaeng, โครงการนันทวัน สาทร- ราชพฤกษ์ (NantawanSathorn-Ratchaphruk) และโครงการ แกรนด์ คริสตัล (Grand Crystal)เป็นต้น”

พลัสฯ ยึดหลักการบริหารจัดการโครงการด้วยความเป็นมืออาชีพทำงานอย่างเป็นระบบ มีมาตรฐานการทำงานระดับสากลมีความเข้าใจในทุกองค์ประกอบการดูแลบริหารโครงการ จึงทำให้สามารถดูแลได้ครอบคลุมทุกมิติการอยู่อาศัย โดยเฉพาะโครงการระดับลักซ์ซัวรี่ พลัสฯชูจุดแข็งด้วยการออกแบบ Customised Service และ Design Experienceให้กับลูกค้า โดยทำความเข้าใจถึงแนวคิดโครงการ เข้าใจไลฟ์สไตล์ พฤติกรรมและความต้องการของผู้พักอาศัยที่มีความแตกต่างกันจึงนำมาพัฒนาออกแบบบริการพิเศษเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่เติมเต็มความสุขในการพักอาศัยให้กับทุกโครงการ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 270 โครงการโดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 13 ล้าน ตารางเมตรยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารโครงการอย่างมืออาชีพ และในปี 2565ยังคงเดินหน้ารับธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยครอบคลุมโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามบริการได้ทาง โทร. 02-688-7555 และทางเว็บไซต์www.plus.co.th/service/living-management