Travel & Entertain

C.P.S.COFFEEเปิดเมนูอร่อยใหม่ล่าสุด คอนเซ็ปต์'Endless Summertime'



กรุงเทพฯ-C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) ร้านกาแฟที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดหลัก คือ COFFEE, PASSION และ SPECIALTY ส่งท้ายฤดูร้อนไปกับเมนูสุดพิเศษทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่ครีเอทภายใต้ คอนเซ็ปต์ “Endless Summertime” ที่จะมาบอกลาความร้อน พร้อมดับกระหาย เติมความสดชื่นไปกับเครื่องดื่ม รวมทั้งความหอมหวานจากเบเกอรี่ไปด้วยกัน! ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคมนี้

LADY SLIPPER บอกลาฤดูร้อน ด้วยเมนูเครื่องดื่มที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างเสาวรส, เลมอน   และ Tonic ซึ่งจะทำให้ได้เครื่องดื่มที่มีรสชาติหวานนำ ออกเปรี้ยวเล็กน้อยแล้วตัดด้วยรสชาติของ Tonic ท็อปด้านบนด้วยเอสเพรสโซ่ช็อต ตกแต่งด้วยดอกไม้ที่รับประทานได้ และเพิ่มความหอมด้วยโรสแมรี่

OKLAHOMA CANDY เครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Oklahoma Nut Candy ซึ่งทาง C.P.S. COFFEE ได้นำ Whole Milk มาผสมผสานเข้ากับไซรัปสุดพิเศษ เติมเต็มรสชาติให้หอมหวานยิ่งขึ้น พร้อมท็อปด้านบนด้วยเอสเพรสโซ่ช็อต ทวิสต์ขอบแก้วด้วยเลมอน ตกแต่งด้วยด้วยผิวเลมอนที่ถูกลนด้วยไฟเพิ่มความสดชื่นมากขึ้น

EDEN BREEZE เครื่องดื่มที่จะมาเพิ่มความสดชื่นและบอกลาความร้อนอย่างสมบูรณ์แบบ จากการผสมสานระหว่างน้ำแอปเปิ้ลกับความหอมหวานของแพร์ พร้อมทั้งเพิ่มรสชาติด้วย Warm Spice Syrup และเลมอน ท็อปด้านบนด้วย Tonic ตกแต่งด้วยใบไทม์ มอบความรู้สึกผ่อนคลาย

DEVIL CAKE เค้ก “Chocolate Fudge” สไตล์อเมริกัน ที่สอดไส้ด้วยซอสราสเบอร์รี่และราสเบอร์รี่ครีม ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมและลงตัวของความเข้มข้นจากช็อกโกแลตและความเปรี้ยวจากราสเบอร์รี่ พร้อมตกแต่งด้านบนตัวเค้กด้วยแครนเบอร์รี่และราสเบอร์รี่วิปครีมเพิ่มความอร่อยอย่างลงตัว

JAPANESE SOUFFLE CAKE เค้กครีมชีสรสชาติสัมผัสเนื้อเค้กแบบญี่ปุ่น เนื้อนุ่มละมุน ละลายในปาก เสิร์ฟคู่กับ House Made Whipped Cream และ House Made Mixed Berry Jam มอบความลงตัวที่หวานละมุนขั้นสุด

CREAMSICLE TIMBER RING เมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Orange Popsicle สไตล์อเมริกัน มานำเสนอในรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคย ด้วยการสอดไส้ Custard Cream Vanilla และ Orange Jam ส่งต่อรสชาติความสดชื่น

RASPBERRY CANDY TIMBER RING อีกหนึ่งเมนูของ Timber Ring สอดไส้ครีมรส Raspberry Candy นำเสนอด้วยการตกแต่งแบบ Handcraft White Chocolate กับ Raspberry ที่จะให้ความหอม นุ่มนวล ละมุนทุกรสชาติสัมผัส

บอกลาฤดูกาลแห่งความร้อนไปกับรสชาติของเครื่องดื่มและเบเกอรี่เมนูใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Endless Summertime” ได้แล้วที่ C.P.S. COFFEE ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ แฟล็กชิปสโตร์ สุขุมวิท 53, ไอคอนสยาม, เทอร์มินอล 21 อโศก และ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคมนี้