Travel & Entertain

คนกบินทร์ฯฮือฮาแปลกแต่จริงจอมปลวก เหมือนหน้าคนในสวนป่ายางนา



ปราจีนบุรี-พบจอมปลวกเหมือนหน้าคน ภายในบริเวณสวนป่ายางนาหลังบ้าน

วันนี้ 2 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า  ได้รับแจ้งที่สวนเกษตรพอเพียงเลขที่ 37/1 หมู่ที่ 1 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบจอมปลวกเหมือนหน้าคนอยู่ภายในสวนดังกล่าวจึงเดินเดินทางไปยังสวนเกษตรตามที่แจ้ง พบว่าภายในบริเวณสวนป่ายางนาหลังบ้านเนื้อที่5ไร่มีจอมปลวกอยู่กลางสวนยางนาสูง 120 ซม.ขนาดเท่าคนโอบอยู่กลางสวนยางนา

ซึ่งมองเห็นเป็นรูปเหมือนคนนั่งในระยะ 15เมตร เมื่อเดินเข้าไปดูในระยะใกล้ยิ่งเหมือนรูปปั้นดินเผาหน้าคน น.ส.นิตยา จันทร์เพ็ญ ลูกสาวเจ้าของสวนกล่าวว่าเมื่อเวลา 17:30 น.หลังจากกลับไปจากทำงานประจำและทำงานบ้านเสร็จ พ่อบอกว่าลองมองไปดูที่สวนหลังบ้านมีจอมปลวกรูปร่างเหมือนคนอยู่กลางสวน

เมื่อมองมาไปดูพบว่ามีจอมปลวกอยู่กลางสวนรูปร่างเหมือนหน้าคนจริง หลังจากที่ทางบ้านได้ตัดต้นไม้ยางนา 2ต้นขนาด 2 คนโอบออกเพื่อปรับที่ดินทำการเกษตร

จึงทำให้พื้นที่ดังกล่าวโล่งและมองเห็นทิวทัศน์บริเวณนี้ได้ชัดขึ้น ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้สังเกต วันนี้(2มิ.ย.)ทางบ้านได้พากันออกมาดูความแปลกประหลาดมีจอมปลวกเหมือนหน้าคนนั่งอยู่ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนในหมู่บ้านมาก หากใครอยู่บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงอยากเห็นจอมปลวกที่มีรูปร่างลักษณะคล้ายคนได้

มานิตย์  สนับบุญ / ปราจีนบุรี