Travel & Entertain

พังงาร่วมจัดงานเฟสติวับริมหาดบางสัก Bangsak Beach Festival 2023



พังงา-ที่ ริมหาดบางสัก ปลัดจังหวัดพังงาร่วมจัดงาน เฟสติวัลริมชาดหาดสุดคูลกับงาน “Bangsak Beach Festival 2023”  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ริมหาดบางสัก ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นายพจน์ หรูวรนันท์ ปลัดจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายเลิศศักดิ์ ป่นกลิ่น นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผอ.ททท.พังงา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดงานร่วมกับจากภาครัฐและเอกชน จังหวัดพังงา อบจ.พังงา และ อบต.บางม่วง จัดงาน “Bangsak Beach Festival 2023”  วันที่ 2-4 มิถุนายน 2566 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ริมหาดบางสัก ตำบลบางม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา “Bangsak Beach Festival 2023”  งานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ยกขบวนความสนุกมาให้คุณได้จอยกันถึงริมทะเล เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการท่องเที่ยว และเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติให้มาเที่ยวหาดบางสักของจังหวัดพังงามากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดพังงา ทำให้เกิดรายได้ในท้องถิ่นจากภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เช่น ธุรกิจโรงแรมและที่พัก กิจการขนส่ง และร้านค้า ฯลฯ เพื่อหนุนและกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดกพังงาให้ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน กับกิจกรรมสุดคลู ในสไตล์สุดชิค แบบ ON THE BEACH ที่คุณไม่ควรพลาด

ทาง นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผอ.ททท.พังงา เปิดเผยว่า ทางผู้จัดได้นำทัพกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้ออกมาคูลออนเดอะบีช ไม่ว่าจะเป็น SEA SUP TRAINING กิจกรรมการสอน และเล่น SEA SUP จากมือโปรและผู้เชี่ยวชาญที่รับประกันความมันส์ จนต้องกลับมาอีกแน่นอน กิจกรรมการออกร้านขายอาหารทะเล พร้อมเตาปิ้งย่าง แบบย่างกินกันเองในสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ กิจกรรมการออกร้านค้าร้านอร่อยกว่า 30 ร้านค้า กิจกรรมคาราวาน FOOD TRUCK ริมทะเล

กิจกรรมการแสดงดนตรีชิลๆ และเสียงเพลงจากดีเจริมชายหาด พร้อมด้วยจุดถ่ายรูปสุดชิคตลอดทั้งหาด สนุกสุดมันส์กับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง วันที่ 2 มิถุนายน 2566 พบกับ ซีเรียสเบคอน (SERIOUS BACON) และ  Rooftop วันที่ 3 มิถุนายน 2566 พบกับ หนิง The Voice และ วง Only Monday และวันที่ 4 มิถุนายน 2566 พบกับ Seph Blueshade ขอเชิญทุกท่านมาเอ็นจอยสุดคูลด้วยกัน กับงาน “Bangsak Beach Festival 2023”  วันที่ 2-4 มิถุนายน 2566 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ริมหาดบางสัก ตำบลบางม่วง อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ รอคุณอยู่แน่นอน งานนี้ต้องห้ามพลาด ปักหมุดแล้วมาพบกัน และงานนี้ยังเข้าชมฟรีตลอดงาน