Travel & Entertain

“Disney100ร่วมMajor-SFจัดโปรฯแรง ซื้อ1แถม1ตั้งแต่วันนี้ถึง31ก.ค.66!



“Disney100 Village at Asiatique” ร่วมกับ Major Cineplex Group และSF Cinema 
จัดโปรฯ ใหม่ แรงจุใจ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฏาคม 2566 

โชว์ตั๋วหนังจากทางดิสนีย์ มาร์เวลและ พิกซาร์ รับสิทธิพิเศษในการซื้อบัตรเข้าชมงาน Disney100 Village at Asiatique 

พบกับโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์ “ซื้อ 1 แถม 1” ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 2566! สำหรับผู้ที่สนใจซื้อบัตรเข้าชมงาน Disney100 Village at Asiatique สามารถรับสิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้เพียงแค่แสดงบัตรชมภาพยนตร์ของทางดิสนีย์ มาร์เวล และ พิกซาร์ จากโรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex Group หรือ SF Cinema ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย, Disney and Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง และ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) 

ไม่เพียงเท่านี้ ผู้ที่ซื้อบัตรที่ Information Counter โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น จะได้รับส่วนลดค่าบัตร 15% ทันที เมื่อแต่งตัวตามธีมเจ้าหญิงองค์ต่างๆ อย่างเช่น ใส่ที่คาดผมสีแดงแมทช์คู่กับกระโปรงสีเหลืองเหมือนสโนว์ไวท์ หรือชุดเดรสยาวสีฟ้าที่ทำให้นึกถึงเอลซ่าจาก Frozen โปรโมชั่นพิเศษแบบนี้มีตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 2566 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)  

Disney100 Village at Asiatique เป็นงานแสดงในรูปแบบ pop-up event สุดตื่นตาตื่นใจ เต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายที่จะสร้างความบันเทิงให้แก่ทุกคน ทุกเพศทุกวัย โดยแต่ละโซนจัดแสดงขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล และ สตาร์ วอร์ส ชวนครอบครัวและเพื่อนๆ ที่เติบโตมาพร้อมกับเรื่องราวและตัวละครของดิสนีย์มาแบ่งปันประสบการณ์และช่วงเวลาแห่งความสุขที่น่าจดจำไปด้วยกันในที่แห่งนี้!

  • เตรียมสะบัดผ้าคลุมให้ลมหนาวสะกิดผิวแบบตัวแม่ไม่แคร์หวัดกันได้เลย เมื่ออยู่ในโซนนี้ คุณจะได้ก้าวสู่ดินแดนที่ไม่รู้ ภายในโอบล้อมด้วย 10 โซนย่อย ตั้งแต่ปราสาทเอเรนเดลของเอลซ่าและอันนา ไปจนถึงป่าหิมะแสนงดงาม หุบเขาโทรลล์อันลึกลับ และยังมีหุ่นจำลองขนาดใหญ่สมจริงของเอลซ่า อันนา คริฟตอล และโอลาฟ รอต้อนรับให้ทุกคนได้ถ่ายรูปสวยๆ กัน 
  • ตื่นตาตื่นใจไปกับสไลเดอร์หิมะและสระลูกบอล พร้อมเพิ่มดีกรีความสนุกด้วย Enchanted Forest Bouncing Bed สุดเด๋งดึ๋ง ให้คุณได้กระโดดสูงๆ ล่องลอยไปกับสายลม  
  • ห้องแกลลอรี่ภาพประวัติครอบครัวที่ทุกคนสามารถระบายสีบนหน้าจอ Interactive ก่อนที่ภาพจะถูกแสดงขึ้นจริงในกรอบรูปบนผนังห้อง และยังสามารถปริ้นท์รูปเป็นของที่ระลึกกลับบ้านสุดเจ๋ง

  • เจ้าหญิงแต่ละองค์จะห้อมล้อมด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ที่สะท้อนคาแรกเตอร์เฉพาะตัว ทำให้บรรยากาศภายในสวนหย่อมสดชื่นจนไม่ว่าใครก็อดใจไม่ไหว 

    ต้องเช็คอินถ่ายรูปกันสักหน่อย

Pixar Putt 

  • เพลิดเพลินไปกับสนามมินิกอล์ฟสุดครีเอทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์ของพิกซาร์ ไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพก็มาลองพัตกอล์ฟให้ลงหลุม และสนุกไปกับคาแรกเตอร์สุดโปรดของพิกซาร์ที่นำมาแต่งเป็นธีมหลักทั้ง 18 หลุม เช่น UP (ปู่ซ่าบ้าพลัง) ที่นักกอล์ฟจะต้องพัตลูกเข้าบ้านแล้วไขลานให้บ้านลอยไปอยู่บนน้ำตก ก่อนจะปล่อยให้ลูกกอล์ฟไหลลงมา รวมทั้ง Toy Story (ทอย สตอรี่) Ratatouille (ระ-ทะ-ทู-อี่ พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก) Monsters, Inc. (บริษัทรับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด) และ Soul (อัศจรรย์วิญญาณอลเวง) กับสนามธีมขั้นบันไดเปียโนเหมือนฉากในภาพยนตร์ รับรองว่าโซนนี้สนุกสุดๆ เรียกว่าพัตไปถ่ายรูปไป เพลินมากๆ เลย 

 


นอกจากโซนไฮไลท์ที่ต้องซื้อบัตรเข้าชมแล้ว ก็ยังมีโซนที่สามารถเข้าชมได้ฟรีอีกมากมายถึง 8 โซนที่Disney100 Village at Asiatique เช่น โซน Princess Promenade ที่ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของเจ้าหญิงดิสนีย์ผ่านภาพจิตรกรรมบนฝาผนังแสนงดงาม และโซนสุดฮิตอย่าง Star Wars Experience พบห้องจำลองบัญชาการยาน Interactive Flight Simulator หากใครเป็นสายช็อป ก็สามารถเลือกช็อปสินค้าจากดิสนีย์ที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งเสื้อยืดที่ระลึกครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ ของเล่น เครื่องนอน รองเท้าและอื่น ๆ ที่ Disney Merchandise Hall  ส่วนร้านอาหารและเครื่องดื่มก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ทุกคนสามารถแวะเติมพลังกันต่อได้ที่โซนอาหารภายในโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ที่รวบรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มไว้มากมายให้เลือกกันอย่างจุใจ 

Disney100 Village at Asiatique เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2566 จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 10 ปี ของโครงการ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น จุดหมายใหม่ของการท่องเที่ยวด้านไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้แนวคิด ‘ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS’ ที่ทุกคนต่างพากันพูดถึงว่า ยังไงก็ต้องมาให้ได้ ห้ามพลาด! 

ซื้อบัตรเข้าชมโดยตรงที่ห้องประชาสัมพันธ์ บริเวณหอนาฬิกา โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น สำหรับโปรโมชั่นนี้เท่านั้น 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/Asiatique.Thailand