Health & Beauty

รพ.พานาซีเปิดผลิตภัณฑ์PANAPRO ตั้งพรีเซ็นเตอร์'อั๋น-ภูวนาท'ย้ำชะลอวัย



กรุงเทพฯ-เมื่อโรงพยาบาลพานาซี ผู้นำด้วยประสบการณ์ 15 ปี ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย บุกตลาด Plant Based Protein จึงเลือกที่จะส่งแคมเปญการตลาด “ยัง...ดูดี Easy Way to Look So Young” และคว้า คุณอั๋น ภูวนาท คุนผลิน ดีกรีด็อกเตอร์ ดีเจ และพิธีกรชื่อดัง มาเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารกับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ

โดยในปัจจุบันผลิตภัณฑ์โปรตีนในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากผลสำรวจพบว่าโปรตีน Plant Based ขยายตัวในตลาดกว่า 96.7% รวมทั้งเทรนด์ผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และสามารถเสริมสร้างสุขภาพที่ดีต่อร่างกาย ก็มีความต้องการสูงขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของ โรงพยาบาลพานาซี ที่นำเสนอสารสกัดจากธรรมชาติ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้มีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภค

นางศิริญา เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รพ.พานาซี ผู้จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ PANAPRO เปิดเผยแผนการตลาด 2567 ที่จะขยายฐานลูกค้า เจาะเซกเมนต์ Plant Based Protein สูตรมัลตินูวทรีชั่น ซึ่งทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ และสื่อต่าง ๆ ตลอดทั้งปี พร้อมเปิดตัว “อั๋น ภูวนาท” พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ PANAPRO ภายใต้แคมเปญ “ยัง...ดูดี Easy Way to Look So Young” คุณศิริญา กล่าวว่า “โรงพยาบาลพานาซี ได้คิดค้นและวิจัยทางการแพทย์มาพัฒนาเป็นโปรตีนระดับ Medical Grade สารอาหารครบถ้วนถึง 91 ชนิด ผลิตจากพืชคุณภาพดี 3 ชนิด และมี 6 สารสกัดสำคัญที่มีผลการวิจัยรองรับ ที่สำคัญเป็นโปรตีนงาดำแบรนด์แรกของประเทศไทย ทำให้โปรตีนพานาโปรไม่ใช่แค่โปรตีนทั่วไป แต่เป็นโปรตีนที่ดูแลคุณลึกถึงระดับเซลล์

PANAPRO”  เป็นโปรตีนชะลอวัยจากพืชที่คิดค้นวิจัยจาก รพ. พานาซี ดูแลลึกถึงระดับเซลล์ เพื่อให้คุณกลับมาสดใส อ่อนวัย แข็งแรงอีกครั้ง เป็นโปรตีนที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยทางการแพทย์เพื่อรวบรวมสารสกัดที่มีประโยชน์ ทำให้โปรตีนพานาโปร จึงไม่ใช่แค่โปรตีนเท่านั้น หากยังเต็มไปด้วยวิตามินหรือสารอาหารที่ร่างกายต้องการ “พานาโปร” จึงเป็นโปรตีนระดับ Medical Grade  ที่จะมาเติมเต็มสารอาหารที่ร่างกายต้องการ โดยสามารถทดแทนมื้ออาหารในแต่ละวันได้เลย โดย PANAPRO เป็นโปรตีนจากพืชคุณภาพดี (Isolate Plant Protein) มีส่วนประกอบ อาทิ...

-  มี  L-Theanine  ถึง  98 %  ที่ช่วยปรับสมดุลระบบประสาท / ช่วยบำรุงสมอง / มีสมาธิและจดจำได้ดี

-  มีสารสกัดจากผล Sea Buckthorn ที่ให้กรดไขมัน Omega 3,6,7,9 / ช่วยดูแลหลอดเลือดให้แข็งแรงและลดการอักเสบ /

-  มีสาร Super Antioxident ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

-  มีสารสกัด Trans Resveratrol ช่วยยืด Telomere ส่วนหุ้มปลายโครโมโซม ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์

-  มีสารสกัด  Guar Gum ที่ช่วยทำความสะอาดลำไส้ และดูแลระบบขับถ่าย

-  ไม่มีน้ำตาล แคลอรี่ต่ำ

- เป็น Medical Grade

- ปราศจากไขมันทรานส์  ย่อยง่ายและดูดซึมไว

และจากการที่เราคว้า คุณอั๋น ภูวนาท มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์มองว่าไม่ใช่แค่ชื่อเสียงและกระแสที่มีอย่างต่อเนื่อง แต่คุณอั๋นถือเป็นบุคคลที่สามารถนำเสนอบุคลิกของโปรตีนชะลอวัยพานาโปร ได้เป็นอย่างดี ด้วยมุมมองที่คนทั่วไปยอมรับว่า แม้จะอายุ 47 ปีแล้ว แต่ยังเป็นหนุ่มมากความสามารถที่ใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี มี Power มีความ Strong และเต็มไปด้วย Energy เต็มเปี่ยม ตรงตามคอนเซ็ปต์” คุณศิริญา กล่าว

ด้าน อั๋น ภูวนาท คุณผลิน ได้กล่าวถึงการมารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ว่า “ผมได้ยินชื่อเสียงของ โรงพยาบาลพานาซี มานานแล้ว พอได้ทราบว่าเขาได้นำประสบการณ์ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยทั้งหมดมาพัฒนาเป็นโปรตีนที่สามารถให้คุณสมบัติในการชะลอวัยได้ ยิ่งน่าสนใจมาก เพราะตัวอั๋นเองอายุก็เลขสี่แล้ว การที่เราจะมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เป็นเรื่องที่สำคัญมาก อั๋นมองว่าพานาโปรไม่ใช่แค่โปรตีน เพราะพานาโปร 1 ซอง สามารถทดแทนมื้ออาหารได้ ช่วยให้ชีวิตประจำวันของอั๋นสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากจะต้องเป็นแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ตัวของอั๋นเองให้ความไว้วางใจ และมองว่าเข้ากับบุคลิกของตัวเอง เพื่อให้แบรนด์และอั๋นเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อกัน เราทำงานตรงนี้ ถ้าเรา “ยัง...ดูดี Easy Way to Look So Young” ตามคอนเซ็ปต์ของโปรตีนพานาโปรได้แบบนี้ ผมว่ามันดีที่สุดเลยครับ สูตรลับของการ ยัง(YOUNG) ดูดี ในแบบที่ทุกคนก็ทำได้” อั๋น ภูวนาท กล่าว

โดยแบรนด์ PANAPRO มีความเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ที่สามารถเข้าไปตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทั้งภาพลักษณ์แบรนด์และกลยุทธ์การตลาดที่ครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์ ผ่านสื่อออฟไลน์และทุกดิจิทัลแพลตฟอร์ม จะส่งผลให้ PANAPRO สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและช่วยผลักดันยอดขายในปีนี้ให้เติบโตได้ตามแผนธุรกิจที่ตั้งไว้