Travel & Entertain

แรงไม่แผ่ว!เพลง'อธิษฐานลารักหน้าไฟ' ศิลปินจิตเวช'ขุนเดช'17ชม.ทำยูทูบแตก



กาฬสินธุ์-สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ และมิติใหม่ให้กับวงการเพลงเมืองไทยอย่างสวยหรู น่าทึ่ง หลังค่ายเพลงนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัว “ขุนเดช” ศิลปินเพลงน้องใหม่ หมายเลข 8 ของค่าย พร้อมปล่อยซิงเกิลแรกเพลง “อธิษฐานลารักหน้าไฟ” ทางช่องยูทูบของค่าย ถึงขณะนี้ผ่านไป 17 ชม.ปรากฏว่าเรตติ้งพุ่งปรี๊ด เป็นศิลปินหน้าใหม่มาแรง สุดฮ็อต ในชั่วโมงนี้ มีคนเข้าชมถึง 259,216 ครั้ง และกดไลน์ 26,666 ครั้ง

วันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 10.30 น. นายอภิชาติ แก้วบูโฮม ศิลปินและโปรดิวส์เซอร์ ค่ายเพลงนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเม้นท์ กล่าวว่า ตามที่ค่ายเพลงเรา ได้ปล่อยซิงเกิลแรกของ “ขุนเดช” ศิลปินน้องใหม่ หมายเลข 8 ของค่ายเรา เมื่อวานนี้ (23 มี.ค.67) เวลา 17.00 น.เป็นต้นมา ถึงขณะนี้ ผ่านไปประมาณ 17 ชม.จากการเช็คเรตติ้ง พบว่ายอดคนเข้าชมถึง 259,216 ครั้ง และกดไลน์ 26,666 ครั้งทีเดียว และยอดวิวไต่ระดับขึ้นตลอด ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ และเป็นมิติใหม่ในวงการเพลงเมืองไทยเรา เพราะ “ขุนเดช” นักร้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวในวงการเพลง มีอดีตที่ไม่เหมือนใคร และถือเป็นนักร้องพิเศษ ที่เพิ่งก้าวข้ามจากอาการป่วยทางจิต และสามารถเป็นบุคคลปกติดด้วยดนตรีบำบัด ทั้งเขียนเพลง ร้องเพลง และเล่นกีต้าร์  และสามารถแจ้งเกิดบนถนนสายบันเทิงได้อย่างเต็มภาคภูมิ

นายอภิชาติกล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้น ทางค่ายเพลงเราได้เซนต์สัญญาซื้อลิขสิทธิ์เพลงกับ “ขุนเดช” ซึ่งเป็นบทเพลงที่เขาแต่งเอง ร้องเอง 3 เพลงด้วยกัน คือ “เพลงอธิษฐานลารักหน้าไฟ, เพลงรักมั่นไทย-ลาว และเพลงนารีรักไฟกามนรก”  ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการทำดนตรี เข้าห้องอัด และถ่ายเอ็มวีต่อไป ขอบคุณแฟนเพลง ที่ให้การตอบรับ “ขุนเดช” ดีเกินความคาดหมาย ซึ่งค่ายเพลงของเรา ก็พร้อมที่จะรังสรรค์ผลงานเพลงดีๆ เพื่อสร้างความสุขความบันเทิงให้กับแฟนเพลงทั่วฟ้าเมืองไทยตลอดไป อย่าลืมติดตามและกดไลน์ผลงานเพลงของ “ขุนเดช” และนักร้องของค่ายเพลงเรา ที่ช่องยูทูบนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเม้นท์นะครับ