Travel & Entertain

'เอมิเรตส์'คว้ารางวัล‘ความบันเทิงดีที่สุด’ ใน'Airline Excellence Awards2024'



กรุงเทพฯ-5 เมษายน 2567: เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเอมิเรตส์ได้รับรางวัล ‘ความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ดีที่สุด’ ระดับโลกจากการจัดอันดับสายการบินของ Airline Excellence Awards 2024 ซึ่งประกาศทางช่องทางออนไลน์

สายการบินเอมิเรตส์คว้ารางวัลในด้านความบนเทิงบนเที่ยวบิน จากการจัดตำแหน่งในหมู่สายการบินชั้นนำทั่วโลก ด้วย 6,500 ช่องความบันเทิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อหาคุณภาพ ซึ่งถือเป็นคลังความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลกบนท้องฟ้า สิ่งเหล่านี้ทำให้สายการบินเอมิเรตส์ได้รับรางวัล ‘ความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ดีที่สุด’ อย่างไร้ข้อสงสัย

ลูกค้าทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับ 6,500 ช่องความบันเทิงระดับโลกจากสายการบินเอมิเรตส์ได้ อาทิ:

  • ภาพยนตร์ฮอลลีวูดและภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติ รวมถึงภาพยนตร์ที่ชนะรางวัล Academy Awards ในปี 2024 รวมมากกว่า 2,000 เรื่อง
  • ซีรีส์ทีวีและบ็อกซ์เซ็ตหลายร้อยรายการ รวมถึงโชว์ล่าสุดจากสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มและสื่อชั้นนำเช่น HBO Max, Discovery+, BBC, Bloomberg Originals และ Shahid
  • ภาพยนตร์สารคดีและซีรีส์ทีวีสารคดียอดนิยมมากกว่า 200 เรื่อง
  • ภาพยนตร์และรายการทีวีภาษาอาหรับมากกว่า 150 รายการ รวมถึงคอลเลคชั่นภาพยนตร์สัญชาติเอมิเรตส์ โดยเฉพาะ
  • ภาพยนตร์บอลลีวูดและเอเชียใต้ รวมถึงรายการทีวีกว่า 300 เรื่อง ใน 13 ภาษา
  • ภาพยนตร์จากทั่วโลกในกว่า 50 ภาษา พร้อมทั้งภาพยนตร์ต่างประเทศมากกว่า 600 เรื่องจากทั่วยุโรป แอฟริกา เอเชีย และลาตินอเมริกา
  • คลังเพลงกว่า 3,500 อัลบั้มและเพลย์ลิสต์ที่ได้รับการเลือกสรรอย่างดี
  • รายการทีวีสดกว่า 5 ช่อง ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ช่องข่าวและ 2 ช่องรายการกีฬาถ่ายทอดสด
  • กว่า 250 ช่องสำหรับเด็กและครอบครัวโดยเฉพาะ รวมไปถึงรายการสำหรับคุณหนูก่อนวัยเรียนหลายสิบรายการ
  • การรายงานการบิน ที่ผู้โดยสารสามารถติดตามความคืบหน้าของเที่ยวบินบนแผนที่เคลื่อนไหว อีกทั้งยังมองเห็นวิวโลกจากความสูง 40,000 ฟุตผ่านกล้องภายนอกเครื่องบิน
  • สมาชิก Emirates Skywards สามารถเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีบนเครื่องบิน

สายการบินเอมิเรตส์อัพเดตเนื้อหาสิ่งบันเทิงบนเครื่องบินทุกเดือน เพิ่มภาพยนตร์กว่าหลายร้อยเรื่อง รวมถึงรายการทีวี พอดแคสท์และเพลงอีกมากมายเพื่อขยายคลังความบันเทิงบนเครื่องบิน อีกทั้งยังร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านเนื้อหาที่ดีที่สุดเพื่อรับประกันความสนุกแบบเอ็กคลูซีฟสำหรับลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์ ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าสามารถรังสรรค์ประสบการณ์การใช้ ice โปรแกรมความบนเทิงบนเครื่องบินได้ก่อนออกเดินทาง กับการเลือกสรรภาพยนตร์หรือรายการทีวีล่วงหน้าบน Emirates App ซึ่งจะเชื่อมต่อกับโปรแกรม ice บนเครื่องบินเมื่อผู้โดยสารเข้าประจำที่นั่ง เพื่อสร้างประสบการณ์การการเดินทางแบบไร้รอบต่อที่เหนือกว่า

รางวัล AirlineRatings.com Airline Excellence Awards ได้รับการประเมินโดยทีมบรรณาธิการที่มากประสบการณ์ โดยพิจารณาจากเกณฑ์การตัดสินที่เข้มงวด ที่รวมถึงการจัดอันดับของผลิตภัณฑ์และความปลอดภัย ความคิดเห็นของผู้โดยสารบน AirlineRatings.com และ Trip Advisor และความสามารถในการทำกำไรโดยรวม ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ice