In Thailand

'แอนท์เดลิเวอรี่'มอบน้ำรพ.สนามพัทลุง



พัทลุง-บริษัทแอนท์ เดลิเวอรี่ เมืองพัทลุง ร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้กักตัว โควิด 19  ผู้ติดเชื้อสะสสม 357 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ผู้บริหารบริษัทแอนท์ เดลิเวอรี่ เมืองพัทลุง และคณะ  ได้ลงพื้นที่มอบน้ำดื่ม ให้กับ รพ.พัทลุง   และรพ.สนาม ณ. สำนักส่งเสริมการบริการวิชาการและภูมิปัญญาชุมชน มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ต.พนางตุง อ.ควนขนุน     เพื่อมอบให้กับผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคโควิด-19    ซึ่งปัจจุบัน ทั้ง 2 รพ. มีจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อเข้ารับการรักษาตัวอยู่เป็นจำนวนมาก ก่อนจะเดินทางไปมอบน้ำดื่มและถุงยังชีพให้กับผู้กักตัว ที่ชุมชนบ้านหน้าเขาอกทะลุ และชุมชนบ้านท่าเรือเขตเทศบาลเมืองพัทลุง

ด้านผู้บริหารบริษัทแอนท์ เดลิเวอรี่ เมืองพัทลุง กล่าวว่า  สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด – 19  ในระลอกที่ 3 ในพื้นที่จังหวัดพัทลุงนั้น  ในห้วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีจำนวนผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก และเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว  ส่งผลให้จำนวนผู้ป่วย ใน รพ.สนาม และ รพ.ในพื้นที่ มีจำนวนผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก และมีความต้องการทั้งเครื่องอุปโภคและบริโภค โดยเฉพาะน้ำดื่ม  ทางเราซึ่งเป็นบริษัทน้องใหม่เลยรวบรวมทีมงานจัดน้ำดื่มและถุงยังชีพมอบเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์  ผู้กักตัวและผู้ติดเชื้อ ดังกล่าว
ส่วนสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19  ในจังหวัดพัทลุง วันนี้ ( 9 พ.ค. 64 ) 


พบผู้ติดเชื้อรายใหม่  6 ราย  ประกอบด้วย   อ.ควนขนุน 3 ราย  อ.ตะโหมด 1 ราย อ.ศรีนครินทร์ 2 ราย  โดยมีผู้ป่วยติดเชื้อฯ ระลอกเดือนเมษายน สะสม 357 ราย  รักษาหาย 105 ราย และเสียชีวิต 2 ราย