Travel & Entertain

เปิดตัว'แก้วทัมเบลอร์เดอะคอฟฟี่คลับฯ' อีกไอเท็มรักษ์โลกลดใช้แก้วพลาสติก



กรุงเทพฯ 17 เมษายน 2567 – เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ตอกย้ำการเป็นร้านที่สนับสนุนเรื่องสิ่งแวดล้อม ล่าสุดเปิดตัวแก้วทัมเบลอร์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ลิมิเต็ด อิดิชัน (Tumbler The Coffee Club limited edition) มาพร้อมดีไซน์ลวดลายกราฟิกรูปการ์ตูนคนพร้อมเมล็ดกาแฟสุดน่ารัก และโลโก้เดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่สามารถเก็บรักษาอุณหภูมิเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นได้ยาวนาน 8-10 ชั่วโมง โดยตัวแก้วผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีความทนทาน สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ ช่วยลดปริมาณการใช้แก้วพลาสติก และเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความยั่งยืนด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมแก่ผู้บริโภคเพื่อโลกอนาคต โดยวางจำหน่ายในราคา 399 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 ที่ร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขา หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เดอะ คอฟฟี่ คลับ มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการให้ความสำคัญด้านความยั่งยืนของโลกและสิ่งแวดล้อมทั้งระบบ โดยเฉพาะการลดใช้แก้วพลาสติกที่ในแต่ละวันมีการใช้เป็นจำนวนมาก ผ่านการปรับและพัฒนาการให้บริการ อาทิ การคิดค้นเมนู Edible Cup หรือเครื่องดื่มพิเศษที่ใช้แก้วที่ทำจากแป้งโฮลวีท สามารถรับประทานได้ มีการใช้ Eco-Friendly Packaging มาเป็นแก้วกระดาษใส่เครื่องดื่มร้อน และแก้วไบโอผลิตขึ้นจากวัสดุธรรมชาติสำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น พร้อมฝาแก้วแบบ Sip Lid ที่สามารถยกดื่มได้ไม่ต้องใช้หลอดพลาสติก ซึ่งย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ รวมถึงมอบส่วนลดสำหรับลูกค้าที่นำแก้วส่วนตัวมาใส่เครื่องดื่มในร้าน เป็นต้น

ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำปณิธานของแบรนด์ที่ตระหนักและให้ความสำคัญกับการสร้างความยั่งยืนของการดำเนินธุรกิจในทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ล่าสุดเดอะ คอฟฟี่ คลับ  เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่มรักษ์โลก เปิดตัว แก้วทัมเบลอร์เดอะ คอฟฟี่ คลับ ลิมิเต็ด อิดิชัน (Tumbler The Coffee Club limited edition) สอดรับแนวคิด zero waste และส่งเสริมให้ผู้บริโภคหันมาใช้แก้วส่วนตัว เพื่อลดปริมาณการใช้แก้วพลาสติกมากขึ้น สามารถใช้งานได้ในทุกวัน ซึ่งมาพร้อมความพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแก้วทัมเบลอร์ จะได้รับฟรีคูปองสำหรับซื้อเครื่องดื่มเมนูตามรายการที่กำหนดภายในร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ จำนวน 3 ใบทันที รวมถึงมอบโปรโมชันส่วนลด 20 บาท เมื่อนำแก้วทัมเบลอร์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ลิมิเต็ด อิดิชัน สำหรับการสั่งเครื่องดื่มในร้านอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand หรือเว็บไซต์ https://thecoffeeclub.co.th/