Travel & Entertain

'เซ็นทารา'เปิดตัว'โคซี่เวียงจันทน์ น้ำพุ' โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ใจกลางเมือง



กรุงเทพฯ-โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศเปิดให้บริการ “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมโคซี่แห่งแรกในต่างประเทศอย่างเป็นทางการ โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์ ใจกลางเมือง ในราคาที่จับต้องได้ มาพร้อมห้องพักอันทันสมัย ดีไซน์​​เรียบง่าย และเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบความเป็นอิสระในยุคดิจิตอล ให้สามารถเชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวได้อย่างไม่สะดุด

โรงแรมโคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 95 ห้อง ด้วยตัวเลือกห้องพัก 3 ประเภท ห้องโคซี่ (COSI) , ห้องโคซี่ พลัส (COSI Plus) และห้องโคซี่แฟมิลี่ (COSI Family) โดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 18 ไปจนถึง 39 ตารางเมตร ซึ่งทุกห้องมาพร้อมเตียงขนาดใหญ่,  Wi-Fi ความเร็วสูง และช่องเสียบสำหรับเชื่อมต่อ USB หลายจุดภายในห้องพัก เหมาะทั้งสำหรับนักเดินทางอิสระ กลุ่มเพื่อน และครอบครัวที่มองหาประสบการณ์การเข้าพักใหม่ๆ สไตล์โคซี่

ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พื้นที่ส่วนกลาง “โซเชียล ฮับ” (Social Hub) สำหรับสังสรรค์พบปะผู้ร่วมเดินทาง และคาเฟ่ 247 ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งแขกผู้เข้าพักจะได้รับเครดิตประจำวันสำหรับใช้แลกอาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม

โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมอันทันสมัยแห่งใหม่ล่าสุดในสปป.ลาว

เวียงจันทน์ เป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ตั้งอยู่ทางตอนกลางของประเทศลุ่มแม่น้ำโขง เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย ธรรมชาติสวยงาม อาหารเลิศรส และประวัติศาสตร์อันน่าสนใจ โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ ตั้งอยู่บนทำเลอันสะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านขายของท้องถิ่นมากมาย รวมถึงอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง อาทิ ประตูชัย พระธาตุหลวง และตลาดกลางคืนเวียงจันทน์

แขกผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลาย พร้อมชมวิวเมืองเวียงจันทน์ บริเวณสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมได้อย่างเพลิดเพลิน

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการโรงแรมโคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ เพื่อมอบนิยามใหม่แห่งการเดินทางและประสบการณ์ความสนุกให้แก่นักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือนเวียงจันทน์” พศิน นพสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ กล่าว “โรงแรมแห่งนี้ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบความเป็นอิสระในยุคดิจิตอล ให้สามารถเชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวได้อย่างไม่สะดุด และยังมอบความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยห้องพักอันทันสมัย และทำเลย่านใจกลางเมือง เพื่อมอบอิสระแห่งการเดินทาง และประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน”

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการ “โรงแรมโคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” เซ็นทารามอบข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัว ด้วยส่วนลด 30% จากราคาปกติของโรงแรม รวมถึงเครดิตค่าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อใช้จ่ายในโรงแรมมูลค่า 3 ดอลลาร์สหรัฐ++* ต่อท่าน / ต่อคืน (สูงสุด 2 ท่าน ต่อห้อง) ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับ สมาชิก CentaraThe1 จะได้รับส่วนลดเพิ่ม 15% และได้รับคะแนน CentaraThe1 X3 สำหรับการเข้าพักครั้งถัดไปที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วโลก โดยลูกค้าสามารถจองข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2567 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2567

สามารถจองห้องพักหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โรงแรมโคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/cosihotels/th/czvl/laos-awakening